ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BAN DÂN TỘC TỈNH THANH HÓA

Trong không khí tuổi trẻ cả tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Dân tộc, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan tỉnh, ngày 12/4/2017, Chi đoàn thanh niên Ban Dân tộc long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017- 2019.

Đại hội vinh dự nhận được sự quan tâm tới dự và chỉ đạo của các đồng chí: Đồng chí Lương Văn Tưởng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng ban Dân tộc tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo chuyên môn, cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Ban Dân tộc tỉnh Thanh Hóa.

Đại hội đã thông qua báo cáo đánh giá các mặt hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn Ban Dân tộc khóa V, nhiệm kỳ (2014 - 2017) và phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động của Chi đoàn nhưng với tinh thần thanh niên xung kích, hoạt động của Chi đoàn Ban Dân tộc tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy, gắn kết với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị, Chi đoàn cũng đã nỗ lực đổi mới phương pháp tập hợp và tổ chức các hoạt động Chi đoàn, qua đó, tập thể và các cá nhân đoàn viên trong Chi đoàn 03 năm liên tục đều được Ban Chấp hành Đoàn Khối trao tặng giấy khen; đặc biệt năm 2015, tập thể Chi đoàn và 01 đồng chí Bí thư Chi đoàn được Tỉnh đoàn tặng Bằng Khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015.

Về phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn đã đưa ra một số chỉ tiêu để phấn đấu hoàn thành như: 100% ĐVTN được nghiên cứu, học tập các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Đoàn, tiếp thu các nội dung, hình thức tuyên truyền giáo dục của Đoàn, tổ chức tốt các hoạt động, diễn đàn giáo dục lý tưởng, đạo đức lối sống cho ĐVTN; 100% ĐVTN được xếp loại đoàn viên xuất sắc, Chi đoàn đạt danh hiệu vững mạnh và được Đoàn cấp trên khen thưởng; Trong nhiệm kỳ bồi dưỡng đề nghị từ 02 đoàn viên ưu tú trở lên được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam...

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, đồng chí Lương Văn Tưởng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng ban Dân tộc; đồng chí Nguyễn Thị Mai, Ủy viên ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng thành công của Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 và đề nghị Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của Chi đoàn nhiệm kỳ trước và phấn đấu đạt những kết quả khởi sắc hơn nữa, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sức trẻ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần sôi nổi, nhiệt tình và có khát vọng cống hiến đồng thời cần phối hợp chặt chẽ với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh để triển khai đồng bộ các hoạt động trong phong trào thanh thiếu nhi.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn thanh niên Ban Dân tộc tỉnh Thanh Hóa Khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Phạm Trung Kiên được bầu làm Bí thư Chi đoàn.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Chi đoàn Thanh niên Ban Dân tộc tỉnh Thanh Hóa.